Sau khi nhận hàng, hãy thử sản phẩm và cho chúng tôi biết trong trường hợp bạn có nhu cầu trả lại sản phẩm hay đổi sang sản phẩm khác có giá bằng hoặc cao hơn. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể hoàn trả khi sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất gồm:ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng,… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm.
(*) Tất cả các sản phẩm phải được trả lại trong tình trạng mới và chưa sử dụng, trong tình trạng hoàn hảo, với tất cả các vật liệu bảo vệ tại chỗ và còn gắn tag No Concept, tag của hãng (nếu có). Điều này cũng bao gồm tất cả bao bì, phụ kiện và tem chính hãng / túi đựng sản phẩm phải còn nguyên vẹn và đi kèm với sản phẩm. Chúng tôi có quyền không chấp nhận bất kỳ trường hợp trả lại nào nếu sản phẩm có dấu hiệu bị mòn/ đã qua sử dụng/ thay đổi so với tình trạng ban đầu theo bất kỳ cách nào. Hoặc, như một phương án thay thế, chúng tôi có thể giảm số tiền hoàn lại dựa trên đánh giá tình trạng sản phẩm hoặc đổi hàng tương ứng. Trong trường hợp bạn cần đổi kích cỡ của cùng 1 loại sản phẩm, bạn không cần phải trả thêm chi phí nếu kích cỡ sản phẩm bạn chọn để đổi có sẵn.
1. Có thể đổi hàng sau khi đã nhận hàng hay không?
Sau khi bạn nhận hàng, No Concept có hỗ trợ đổi hàng cho các sản phẩm không nằm trong chương trình giảm giá và đáp ứng đủ các yêu cầu nêu trên mục (*).
Chỉ hỗ trợ đổi khi sản phẩm còn hàng.
Chỉ hỗ trợ đổi với các sản phẩm ngang giá hoặc có giá trị cao hơn. Khi đổi các sản phẩm có giá trị cao hơn thì khách hàng bù phần phí chênh lệch.
Chỉ hỗ trợ đổi hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm
2. Có thể trả lại hàng sau khi đã nhận hàng không?
No Concept chỉ nhận sản phẩm trả lại trong trường hợp lỗi từ nhà sản xuất gồm:ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng,… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm.
3. No Concept cho phép đổi,trả hàng trong thời gian bao lâu từ khi nhận hàng?
Hiện nay chúng tôi đang hỗ trợ đổi hoặc trả lại sản phẩm trong thời gian 07 ngày kể từ ngày bạn nhận được sản phẩm.
4. Địa chỉ kho tiếp nhận đổi hàng trực tiếp ở đâu?
No Concept tiếp nhận hàng đổi hoặc trả hợp lệ trong thời gian 9h đến 21h các ngày trong tuần (không kể các ngày nghỉ và lễ tết)
Địa chỉ: No Concept, 17 Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
5. Khách hàng gửi hàng qua đơn vị vận chuyển để đổi hàng có mất phí vận chuyển không?
Có. No Concept không thanh toán cước phí vận chuyển với các đơn hàng đổi trả.
6. No Concept hoàn tiền trong bao lâu?
Trường hợp bạn đã thanh toán nhận hàng và đủ điều kiện hoàn tiền như trong quy định, tính từ thời điểm bạn gửi đầy đủ thông tin hoàn tiền, No Concept xử lý tối đa trong 15 ngày.
Bạn có thể chọn nhận tiền hoàn lại dưới dạng tín dụng vào tài khoản No Concept của bạn hoặc nhận tiền về tài khoản cá nhân theo phương thức thanh toán ban đầu.