CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Đổi hàng & Trả hàng

Sau khi nhận hàng, hãy thử sản phẩm và cho chúng tôi biết trong trường hợp bạn có nhu cầu trả lại sản phẩm hay đổi sang sản phẩm khác có giá bằng hoặc cao hơn. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể hoàn trả khi sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất gồm:ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng,… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm.

(*) Tất cả các sản phẩm phải được trả lại trong tình trạng mới và chưa sử dụng, trong tình trạng hoàn hảo, với tất cả các vật liệu bảo vệ tại chỗ và còn gắn tag No Concept, tag của hãng (nếu có). Điều này cũng bao gồm tất cả bao bì, phụ kiện và tem chính hãng / túi đựng sản phẩm phải còn nguyên vẹn và đi kèm với sản phẩm. Chúng tôi có quyền không chấp nhận bất kỳ trường hợp trả lại nào nếu sản phẩm có dấu hiệu bị mòn/ đã qua sử dụng/ thay đổi so với tình trạng ban đầu theo bất kỳ cách nào. Hoặc, như một phương án thay thế, chúng tôi có thể giảm số tiền hoàn lại dựa trên đánh giá tình trạng sản phẩm hoặc đổi hàng tương ứng. Trong trường hợp bạn cần đổi kích cỡ của cùng 1 loại sản phẩm, bạn không cần phải trả thêm chi phí nếu kích cỡ sản phẩm bạn chọn để đổi có sẵn.

1. Có thể đổi hàng sau khi đã nhận hàng hay không? 

Sau khi bạn nhận hàng, No Concept có hỗ trợ đổi hàng cho các sản phẩm không nằm trong chương trình giảm giá và đáp ứng đủ các yêu cầu nêu trên mục (*).

Chỉ hỗ trợ đổi khi sản phẩm còn hàng. 

Chỉ hỗ trợ đổi với các sản phẩm ngang giá hoặc có giá trị cao hơn. Khi đổi các sản phẩm có giá trị cao hơn thì khách hàng bù phần phí chênh lệch. 

Chỉ hỗ trợ đổi hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm

2. Có thể trả lại hàng sau khi đã nhận hàng không?

No Concept chỉ nhận sản phẩm trả lại trong trường hợp lỗi từ nhà sản xuất gồm:ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng,… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm.

3. No Concept cho phép đổi,trả hàng trong thời gian bao lâu từ khi nhận hàng?

Hiện nay chúng tôi đang hỗ trợ đổi hoặc trả lại sản phẩm trong thời gian 07 ngày kể từ ngày bạn nhận được sản phẩm.

4. Địa chỉ kho tiếp nhận đổi hàng trực tiếp ở đâu?

No Concept tiếp nhận hàng đổi hoặc trả hợp lệ trong thời gian 9h đến 21h các ngày trong tuần (không kể các ngày nghỉ và lễ tết)

Địa chỉ: No Concept, 17 Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

5. Khách hàng gửi hàng qua đơn vị vận chuyển để đổi hàng có mất phí vận chuyển không?

Có. No Concept không thanh toán cước phí vận chuyển với các đơn hàng đổi trả. 

6. No Concept hoàn tiền trong bao lâu?

Trường hợp bạn đã thanh toán nhận hàng và đủ điều kiện hoàn tiền như trong quy định, tính từ thời điểm bạn gửi đầy đủ thông tin hoàn tiền, No Concept xử lý tối đa trong 15 ngày. 

Bạn có thể chọn nhận tiền hoàn lại dưới dạng tín dụng vào tài khoản No Concept của bạn hoặc nhận tiền về tài khoản cá nhân theo phương thức thanh toán ban đầu.

Vận chuyển

1. Phí vận chuyển được tính như thế nào?

Hình thức/đơn vị vận chuyển của chúng tôi có thể thay đổi, theo dõi phương thức vận chuyển trong email xác nhận. Cước phí vận chuyển được tính như sau: 

Với hóa đơn dưới VNĐ 8.000.000, phí vận chuyển sẽ dựa trên báo giá của đơn vị vận chuyển và được sự đồng ý của khách hàng

Với hóa đơn trên VNĐ 8.000.000: miễn phí vận chuyển 

2. Có bất kỳ giới hạn nào trong phạm vi vận chuyển hay không?

Do quy định hạn chế của các đơn vị vận chuyển, chúng tôi có thể không vận chuyển một số mặt hàng đến địa điểm của bạn. Chúng tôi sẽ cho bạn biết nếu đó là trường hợp hạn chế sau khi bạn tiến hành mua hàng. 

3. Có thể theo dõi đơn hàng tại đâu?

Thời gian giao hàng của chúng tôi bắt đầu từ thời điểm xác nhận đơn đặt hàng, bao gồm khoảng 24 giờ xử lý đơn hàng và gửi đi. Xin lưu ý, điều này có thể mất nhiều thời gian hơn trong thời điểm khuyến mại. 

Khi đơn hàng của bạn đã tới tay đơn vị vận chuyển, bạn sẽ nhận được email có chứa mã vận đơn để theo dõi online. Nếu bạn là khách hàng đã đăng ký tài khoản trên noconcept.vn, bạn cũng có thể theo dõi việc giao hàng của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản của bạn và chọn “Đơn đặt hàng của tôi”

Đặt hàng

1. Có thể đặt hàng trên website noconcept.vn và nhận hàng tại cửa hàng không?

No Concept có hỗ trợ hình thức đặt hàng qua website và nhận tại cửa hàng.

2. No Concept nhận đặt hàng qua những hình thức nào?

Chúng tôi nhận đặt hàng trực tiếp tại cửa hàng No Concept, website noconcept.vn, kênh facebook No Concept và Instagram @noconcept.vn.

Nếu gặp khó khăn bạn liên hệ ngay đến Số hotline: 033 966 1717 để được hỗ trợ kịp thời nhé!

3. Mức giá trên website với mức giá tại cửa hàng No Concept có đồng nhất không?

Mức giá của sản phẩm tại cửa hàng và website có thể khác nhau do áp dụng các chương trình ưu đãi và chính sách khác nhau.

4. Làm thế nào để chọn được cỡ quần áo, sản phẩm đúng với kích thước của mình?

Bạn hãy đối chiếu các số đo của mình với bảng hướng dẫn chọn size của No Concept tại từng sản phẩm hoặc chat với chúng tôi trên Instagram hoặc Facebook để được hỗ trợ kịp thời.

Thanh toán

1. Có thể thanh toán bằng cách nào khi đặt hàng trên website No Concept?

Bạn có thể thanh toán cho đơn hàng online qua các hình thức: Visa, ATM, Chuyển khoản hoặc VNPAY-QR.

Tài khoản

1. Đặt hàng online có cần đăng ký tài khoản không?

Bạn không cần phải đăng ký tài khoản để mua hàng tại website noconcept.vn. Tuy nhiên đăng ký tài khoản sẽ giúp bạn nhận được những thông tin ưu đãi, khuyến mại mới nhất từ No Concept. Ngoài ra việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian cho những lần mua hàng kế tiếp.

2. Một khách hàng có thể có nhiều tài khoản trên website No Concept không?

Chúng tôi không quy định một khách hàng chỉ được có duy nhất một tài khoản trên noconcept.vn. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn thông tin cá nhân hay sử dụng nhất để đăng ký một tài khoản để tránh việc nhầm lẫn đơn hàng và địa chỉ giao nhận cũng như hưởng những quyền lợi khách hàng thân thiết.

Khách hàng thân thiết

Chương trình khách hàng thân thiết được lập ra thay cho lời cảm ơn của đội ngũ No Concept gửi tới những khách hàng đã dành nhiều sự yêu mến cho No Concept từ thời điểm còn sơ khai. Sự tin tưởng của anh/chị là động lực để chúng tôi tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

No Concept phát hành 1 hạng duy nhất. Chi tiết về quyền lợi của khách hàng thuộc nhóm được quy định như sau:

KHÁCH HÀNG NO-BLE

1. Hạn mức định danh hạng:

Khi tổng chi tiêu trong 12 tháng của khách hàng tại No Concept đạt mốc từ 200 triệu VNĐ trở lên.

2. Quyền lợi:

Là thành viên nhóm NO-BLE, anh/chị sẽ được hưởng những dịch vụ và đặc quyền chưa từng có, với kỳ vọng mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm cũng như dịch vụ và chế độ chăm sóc hậu mãi tốt nhất tại No Concept.

Quyền truy cập ưu tiên:

  • Nhận thông tin về các bộ sưu tập mới nhất, phát hành phiên bản giới hạn và các sự kiện see-first của No Concept. Điều này đảm bảo rằng anh/chị có cơ hội đầu tiên để khám phá các xu hướng mới nhất cũng như các mặt hàng bản giới hạn trước khi chúng được phổ biến rộng rãi.
  • Nhận thông tin và đặt trước sản phẩm yêu thích khi xuất hiện sản phẩm số lượng giới hạn/các bản collaboration.
  • Nhận thông báo về các chương trình khuyến mại và ưu tiên áp dụng chính sách khuyến mại trước 2 ngày so với ngày thông báo chính thức.
  • Thư mời tham dự các sự kiện do No Concept tổ chức và quà tặng dành riêng cho nhóm NO-BLE.

Ưu đãi:

  • Ưu đãi 20% (10% với sản phẩm sách) trên một hóa đơn vào tháng sinh nhật (không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại và giảm giá khác, các sản phẩm collab/ sản phẩm số lượng giới hạn).
  • Ưu đãi 10% (5% với sản phẩm sách) trên toàn bộ hóa đơn khác, trong thời hạn hiệu lực của thành viên nhóm NO-BLE. (không áp dụng với các sản phẩm collab/ sản phẩm bản giới hạn).
  • Miễn phí dịch vụ gói quà và giao hàng nội địa.

No Concept muốn đảm bảo rằng quý anh/chị sẽ tận dụng tối đa đặc quyền của thành viên nhóm NO-BLE. Với bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu cụ thể liên quan đến chương trình, vui lòng liên hệ với Hotline: 033 966 1717 hoặc Head of sale: Nhật Anh 098 464 3795.