1.Đổi và trả hàng
Sau khi nhận hàng, hãy thử sản phẩm của bạn và cho chúng tôi biết trong trường hợp bạn cần đổi sang sản phẩm khác có giá bằng, hoặc cao hơn, hoặc trả sản phẩm. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể hoàn trả khi sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất gồm: ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng,… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm. Các sản phẩm mà khách hàng đã đồng ý sử dụng dịch vụ chỉnh sửa sẽ không được đổi trả.
Bạn chỉ có 07 ngày làm việc từ khi nhận hàng để thông báo tới No Concept về yêu cầu đổi trả qua hotline hoặc email của No Concept.
Tất cả các sản phẩm phải được trả lại trong tình trạng mới và chưa sử dụng, trong tình trạng hoàn hảo, với tất cả các vật liệu bảo vệ tại chỗ và gắn tag No Concept, tag của hãng (nếu có). Điều này cũng bao gồm tất cả bao bì, phụ kiện và tem chính hãng / túi đựng. Chúng tôi có quyền không chấp nhận bất kỳ trường hợp trả lại nào nếu sản phẩm có dấu hiệu bị mòn hoặc đã được sử dụng hoặc thay đổi so với tình trạng ban đầu theo bất kỳ cách nào, hoặc, như một phương án thay thế, có thể giảm số tiền hoàn lại hoặc đổi hàng tương ứng. Trong trường hợp bạn cần đổi size của cùng 1 loại sản phẩm, bạn không cần phải trả thêm chi phí nếu size sản phẩm đó có sẵn.
2.Hoàn tiền
Bạn có thể chọn nhận tiền hoàn lại dưới dạng tín dụng vào tài khoản No Concept của bạn hoặc nhận tiền về tài khoản cá nhân theo phương thức thanh toán ban đầu.
Xin lưu ý rằng sẽ có thể mất tới 30 ngày làm việc để hoàn lại tiền trên tài khoản cá nhân của bạn do thời gian xử lý khác nhau giữa các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán.
3.Phí vận chuyển:
No Concept không thanh toán cước phí vận chuyển với các đơn hàng đổi trả.