1. Cam kết

No Concept là đơn vị bán lẻ chính thức của các thương hiệu mà chúng tôi cung cấp và đảm bảo tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng. Đồng thời, các sản phẩm khi khách hàng nhận được đều nguyên mới và đúng với thông tin mô tả.

2. Chính sách kiểm hàng

Công ty thực hiện giao hàng trong tất cả mọi khung giờ, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. 

Quy trình nhận hàng - kiểm hàng:

Bước 1: Khi nhận hàng, Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin nhận hàng trên đơn hàng, cụ thể : Số lượng sản phẩm, Chủng loại sản phẩm, Quy cách đóng hàng.

Bước 2: Quý khách sau khi kiểm hàng trên phương tiện vận chuyển đảm bảo chất lượng thì tiến hành thanh toán cho bên giao hàng. 

Bước 3: . Sau khi nhận hàng, hãy thử sản phẩm của bạn và cho chúng tôi biết trong trường hợp bạn cần đổi sang sản phẩm khác có giá bằng, hoặc cao hơn, hoặc trả sản phẩm. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể hoàn trả khi sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất gồm: ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng,… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm. Các sản phẩm mà khách hàng đã đồng ý sử dụng dịch vụ chỉnh sửa sẽ không được đổi trả (Lưu ý giữ lại nguyên bill trong trường hợp Quý khách muốn đổi/trả hàng hoá)

Quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và gọi ngay đến Hotline 033 966 1717 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Trường hợp quý khách được hoàn trả từ No Concept

Bạn có thể chọn nhận tiền hoàn lại dưới dạng tín dụng vào tài khoản No Concept của bạn hoặc nhận tiền về tài khoản cá nhân theo phương thức thanh toán ban đầu.

Xin lưu ý rằng sẽ có thể mất tới 30 ngày làm việc để hoàn lại tiền trên tài khoản cá nhân của bạn do thời gian xử lý khác nhau giữa các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán.